0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. 11 Thương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 Năm

11 Thương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 Năm

11 thương hiệu nước mắm truyền thống được chế biến từ nguyên liệu cá cơm tự nhiên. Sản xuất tại nhà thùng ngư trường lớn: Phú Quốc, Phan Thiết, Cà Ná Ninh Thuận, Cát hải.



11 Thương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 Năm11 Thương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 Năm

 


Nước mắm truyền thống được sự xuất chế biến từ nguyên liệu cá cơm tự nhiên tại nhiều làng nghề nước mắm. Với thành phần chính chủ yếu từ cá và muối.

Hiện tại có rất nhiều làng nghề nước mắm nổi tiếng: Phú Quốc, Phan Thiết, Cà Ná Ninh Thuận dưới đây là 11 thứ thương hiệu nước mắm việt truyền thống lâu đời nổi danh khắp nước.

1. Nước mắm Phú Quốc Kiêng Giang

Nước mắm Phú Quốc hiện tại có hơn 100 thương hiệu nước mắm Phú Quốc: Khải Hoàn, Phụng Hưng, Thịnh Phát Hưng Thịnh... Hiện tại làng nghề nước mắm Phú Quốc Kiên Giang cung cấp hơn 8 triệu lít nước mắm cho ra thị trường trong và ngoài nước.

Nước mắm Phú Quốc sử dụng nguyên liệu cá cơm ướp với muối biển có hàm lượng tạp chất thấp. Từ đó cho ra chai nước mắm có màu cánh gián đặc trưng hoàn toàn tự nhiên. 

2. Nước mắm Cát Hải Hải Phòng

Nước mắm có tên gọi đầu tiên là Vạn Vân sau là Cát Hải. Khác với nhiều dòng nước mắm truyền thống thì nước mắm Cát Hải sử dụng nguyên liệu là cá lục. Nước mắm Cát Hải có mùi thơm dịu nhẹ nhưng vị mặn hơn một số dòng nước mắm ở vùng khác.

3. Nước mắm Bé Bầu Cà Ná

Nước mắm Bé Bầu Cà Ná thương hiệu nước mắm truyền thống lừng danh khắp Việt Nam. Trải qua hơn 100 năm phát triển trở thành gia vị không thể thiếu trong bữa ăn gia đình của nhiều thế hệ Việt Nam. Nước mắm Bé Bầu cần có màu vàng rơm và thơm ngon không kém về nước mắm Phan Thiết, Phú Quốc.


Thương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 NămThương Hiệu Nước Mắm Truyền Thống Trên 100 Năm

4. Nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm 584 Nha Trang cung cấp hàng triệu lít nước mắm mỗi năm. Nước mắm 584 Nha Trang trở thành một trong những nhà sản xuất nước mắm hàng đầu xuất khẩu đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Campuchia, Lào.

Sản phẩm của nước mắm 584 Nha Trang có độ đạm chủ yếu từ 12 đến 25 độ đạm.

5. Nước mắm Ba Làng tỉnh Thanh Hóa

Nước mắm ba làng tạa lạc tại địa chỉ Ba Làng  - Tỉnh Giaa một huyện duyên hải của tỉnh Thanh Hóa. Với lợi thế thuận lợi trên bến dưới thuyền cá được vận chuyển ngay về bế. Phân loại và chế biến làm nên chất lượng nước mắm tươi ngon. Không như nhiều nơi chọn cá ươn làm mắm thối mất đi vị ngon đặc trưng.

6. Nước mắm Phan Thiết Mũi Né

Nước mắm Phan Thiết Mũi Né truyền thống có độ đạm cao sản xuất theo phương pháp truyền thống lâu đờ. Các sản phẩm có nguyên liệu chủ yếu từ cá cơm, cá nục. Đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nước mắm Phan Thiết được Sở Y tế Bình Thuận cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn nước mắm với độ đạm 30%.

7. Nước mắm Ông Kỳ

Nước mắm Ok một sản phẩm nước mắm cao cấp nổi tiếng từ vùng đảo Phú Quốc. Là một sản phẩm làm quà biếu cao cấp cho quý khách hàng khi đi du lịch mua về tặng cho người thân hay đối tác.

8. Nước mắm Liên Thành

Nước mắm Liên Thành hiện đang có rất nhiều cửa hàng đại lý ở khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nước mắm Liên Thành có rất nhiều các loại nhãn khác nhau: Liên Thành nhãn xanh, Liên Thành nhãn bạc, Liên Thành Nhãn đồng.

9. Nước mắm Vạn Phần

Nước mắm Vạn Phần trực thuộc công ty thủy sản Vạn Phần huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An. Mỗi năm sản xuất ra hơn 3 triệu lít trải qua 100 năm trong ngành chế biến nước mắm. Nước mắm Vạn Phần vinh dự được xuất khẩu ra một số thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Nga, Lào.

10. Nước mắm Quang Minh Cà Ná

Tọa lạc tại ngã ba ca ná Nước Mắm Quang Minh Cà Ná thương hiệu nổi tiếng lâu đời. Với thiết kế bao bì sang trọng, độ đạm cao. Nước mắm Quang Minh Cà Ná phục vụ cho khách hàng cao cấp. Với giá thành gần 100.000 đến 200.000 một lít cho các loại nước mắm ngon.

11. Nước mắm Hai Non Cà Ná

Các sản phẩm của nước mắm Hai Non được ủ chượp trong những thùng gỗ chắc chắn. Trong khoảng thời gian từ 12 đến 24 tháng. Mỗi mẻ mắm đều cho ra các mỗi sản phẩm chất lượng.

Xem thêm: Có Nên Ăn Nước Mắm Để Qua Đêm Không? Cách Dùng Nước Mắm Đúng Cách 

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737