0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Bí Quyết Chọn Chai Nước Mắm Ngon, An Toàn Đảm Bảo Chất Lượng

Bí Quyết Chọn Chai Nước Mắm Ngon, An Toàn Đảm Bảo Chất Lượng

Nước mắm là một gia vị không thể thiếu trong ẩm thực của người Việt. Được dùng hầu hết trong các bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Tuy nhiên không ít lần bạn phải đắn đo khi chọn nước mắm sao cho vừa ngon vừa an toàn.

Nước mắm là một gia vị không thể thiếu trong ẩm thực của người Việt. Được dùng hầu hết trong các bữa cơm gia đình của người Việt Nam. Tuy nhiên không ít lần bạn phải đắn đo khi chọn nước mắm sao cho vừa ngon vừa an toàn.

Đại lý nước mắm Bé Bầu thành phố Hồ Chí Minh xin được chia sẻ bạn cách chọn nước mắm truyền thống khi lựa chọn gia vị này.


Bí Quyết Chọn Chai Nước Mắm Ngon, An Toàn Đảm Bảo Chất LượngBí Quyết Chọn Chai Nước Mắm Ngon, An Toàn Đảm Bảo Chất Lượng

 


Chọn theo địa danh thương hiệu nổi tiếng

Để mua nước mắm bạn nên chọn theo địa danh có nước mắm nổi tiếng như: Cà Ná Ninh Thuận, Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang. Với những nhà thùng nước mắm này đã có kinh nghiệm làm mắm hơn 100 năm. Đây là những địa điểm uy tín để khách hàng có thể ghé thăm để mua thùng nước mắm an toàn hợp vệ sinh.

Chọn nước mắm được làm từ cá cơm

Có rất nhiều loại cá có thể sử dụng để làm nước mắm. Nhưng để làm ra chai nước mắm ngon thì nước mắm các cá cơm là một lựa chọn tuyệt vời. Cá cơm tạo ra độ đạm cao nhất cho ra chai nước mắm thơm ngon đặc biệt hơn các loại cá bình thường.

Thành phần thịt trong con cá cơm rất dễ phân hủy. Sau khi được ủ tạo nên màu nước mắm hình cánh gián đẹp. Không bị đen cũng như không có mùi tanh như các loại cá khác.

Chọn nước mắm theo độ đạm

Nước nước mắm ngon có độ đạm từ 25 đến 35 đạm. Với loại 25 độ là loại thượng hạng. Với loại 35 độ đạm là loại đặc biệt. Được dùng để kho hoặc chấm tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng không nên lựa chọn các sản phẩm nước mắm có độ đạm dưới 10 độ. Vì nước mắm dưới 10 độ đạm thành phần cá rất ít hầu như là không có.

Chọn theo thành phần nước mắm

Nước mắm truyền thống chỉ có hai thành phần chính là cá và muối. Với tỷ lệ 75% cá của 25% muối.

Nước mắm truyền thống Bé Bầu có độ đạm cao nên giá thành sẽ mắc hơn nước mắm công nghiệp.

Xem thêm: 

Hàm Lượng Nitơ Toàn Phần Trong Nước Mắm Bé Bầu Là Gì?

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737