0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Các Loại Nước Mắm Ngon Nhất Việt Nam Hiện Nay

Các Loại Nước Mắm Ngon Nhất Việt Nam Hiện Nay

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nước mắm ngon mà bạn có thể lựa chọn dành cho gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các loại nước mắm ngon nhất Việt Nam hiện nay nên mua nước mắm loại nào ngon nhất, mua nước mắm ở đâu ngon nhất... hãy dựa trên một vài yếu tố quyết định như: thành phần, độ đạm trong mắm, màu sắc, nước mắm an toàn không...

Nếu để đánh giá được thương hiệu nước mắm nào ngon nhất Việt Nam thực sự sẽ rất khó. Bởi đặc trưng của nước mắm truyền thống là sản xuất thủ công, mỗi vùng miền sẽ có công thức làm mắm khác nhau phù hợp với phong cách ẩm thực của mỗi nơi. Ngay cả phương pháp làm mắm giữa cách ủ chượp hay đánh đảo cũng mang đến hương vị mắm có sự khác biệt mà những người sành ăn chỉ cần ngửi mùi là nhận biết được ngay nước mắm ngon như thế nào.

Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nước mắm ngon mà bạn có thể lựa chọn dành cho gia đình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các loại nước mắm ngon nhất Việt Nam hiện nay nên mua nước mắm loại nào ngon nhất, mua Nước Mắm Ninh Thuận ở đâu ngon nhất... hãy dựa trên một vài yếu tố quyết định như: thành phần, độ đạm trong mắm, màu sắc, nước mắm an toàn không...

Mua nước mắm nào ngon nhất Việt Nam hiện nay hãy đến Nước Mắm Bé Bầu

Nhắc đến thương hiệu nước mắm ngon nổi tiếng là nhắc đến Nước mắm Bé Bầu - đặc sản nước mắm Cà Ná. Là một trong những thương hiệu sản xuất nước mắm truyền thống nổi tiếng, Nước mắm Bé Bầu là địa chỉ mua nước mắm ngon nhất giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua nước mắm nào ngon nhất Việt Nam hiện nay!

Nước Mắm Bé Bầu có truyền thống làm mắm nổi tiếng tại làng nghề nước mắm Cà Ná với truyền thống hơn 100 năm trong nghề. Trải qua 4 đời làm mắm với nhiều thăng trầm, đến nay Nước Mắm Bé Bầu đang dần khẳng định vị thế là thương hiệu bán các loại nước mắm ngon nhất hiện nay, sạch và an toàn đến hàng triệu gia đình mỗi năm.


Giá trị mà Nước Mắm Bé Bầu mang đến cho khách hàng luôn đề cao độ ngon - sạch - tự nhiên - an toàngiàu dinh dưỡng trong từng chai nước mắm. Khi sử dụng một chai nước mắm truyền thống Bé Bầu, bạn sẽ cảm nhận được độ ngon, an toàn và đặc biệt là tình yêu mà chúng tôi dành cho nghề với quyết tâm giữ gìn, phát triển những giá trị cốt lõi của nước mắm truyền thống từ hàng nghìn năm nay luôn theo đuổi. Hơn hết Nước Mắm Bé Bầu còn giúp bạn cảm nhận được nước nước mắm ngon như thế nào là đúng chuẩn, cách chọn các loại nước mắm ngon nhất hiện nay ra sao.

Tại sao Nước Mắm Bé Bầu tự tin khẳng định là địa chỉ mua nước mắm ở đâu ngon nhất Việt Nam?

Nếu bạn muốn biết nước mắm ngon như thế nào, các loại nước mắm nào ngon, tại sao Nước Mắm Bé Bầu là địa chỉ mua nước mắm ngon ở đâu uy tín... Hãy cùng chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi ngay dưới bài viết này!

1, Nước mắm Bé Bầu sở hữu phương pháp làm nước mắm ngon nhất chuẩn vị truyền thống

Muốn biết được nước mắm nào ngon nhất, phải biết được phương pháp làm mắm của cơ sở đó là gì. Tại Nước Mắm Bé Bầu, chúng tôi làm nước mắm cốt theo phương pháp truyền thống là đánh đảo thủ công hoàn toàn. Phương pháp để thành công phải chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, thường xuyên đánh đảo và chăm sóc để mắm được chín đều tự nhiên, có mùi thơm đặc trưng và màu sắc mắm bắt mắt hơn.


So với phương pháp gài nén hay ủ chượp, nước mắm ngon nhất là khi được đánh đảo thường xuyên do tác động của người làm mắm lên các lu mắm sẽ cho nước mắm ngon hơn, có mùi chuẩn vị truyền thống của cha ông nhất. Đặc biệt, quá trình đánh đảo mắm còn làm cho các ezim có lợi trong cá được lên men tự nhiên, khi thành phẩm nước mắm cốt sẽ chuẩn vị, giàu dinh dưỡng hơn rất nhiều.

2, Thành phần và giá trị dinh dưỡng quyết định nước mắm nào ngon nhất

Nước mắm Bé Bầu được làm với thành phần chỉ duy nhất CÁ và Muối. Đây là thành phần duy nhất để làm nên chai nước mắm nhĩ nguyên chất chuẩn, ngoài ra bất cứ thông tin nào ghi trên tem nhãn có thêm thành phần khác ngoài cá và muối thì không gọi là nước mắm ngon nhất hiện nay đúng chuẩn truyền thống.


- Về vật dụng muối mắm: Khác với các thương hiệu làm mắm đại trà hiện nay muối mắm trong các thùng gỗ, Nước Mắm Bé Bầu vẫn giữ trọn vẹn phương pháp làm nước mắm cốt nguyên chất của cha ông đó là muối trong lu sành nhập khẩu. Việc muối trong các lu sành (được làm từ loại đất sét cao lanh tại Bát Tràng) giúp giữ hương vị chuẩn của mắm, đảm bảo quá trình lên men diễn ra tự nhiên, không bị tác động bởi yếu tố nào. Và đặc biệt là chất lượng nước mắm ngon nhất, an toàn, không bị oxi hóa hay ảnh hưởng của các tạp chất.

- Về cá: Nước Mắm Bé Bầu sử dụng loại cá cơm mình dày béo mập được đánh bắt theo mùa để lấy con cá giàu dinh dưỡng nhất.

- Về muối: Nước Mắm Bé Bầu sử dụng muối nhập khẩu từ Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết đây đều là thủ phủ của muối trắng sạch, có độ mặn rất tốt trong việc muối mắm. Muối mua về được Nước Mắm Bé Bầu lưu kho 12 tháng cho các tạp chất trong muối bị loại đi tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng mắm.

3, Giá trị dinh dưỡng và độ đạm trong chai nước mắm truyền thống Bé Bầu

Một chai nước mắm truyền thống được kiểm nghiệm tại Viện dinh dưỡng Việt Nam có đến hơn 18 loại Axit amin có lợi cho sức khỏe người dùng như: valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và đặc biệt quan trọng là Lysine - chất dinh dưỡng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được.

Ngoài ra, trong chai nước mắm nguyên chất của Nước Mắm Bé Bầu còn có một số vitamin quý như B1, B2, PP và loại quan trọng như B12, các loại khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, ma-giê và i-ốt thiên nhiên...giúp các thành viên bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Độ đạm trong chai nước mắm Bé Bầu từ (30 N g/l - 40 N g/l) làm hoàn toàn theo phương pháp tự nhiên, an toàn và không có sự can thiệp của bất cứ công nghệ hay phụ gia nào điều chỉnh. Khi ăn thử chai Nước Mắm Bé Bầu bạn sẽ thấy mắm có độ mặn đặc trưng, vị ngọt hậu.

Ngoài ra, màu sắc của chai nước mắm ngon nhất đúng chuẩn mà bạn dễ nhận biết nhất chính là màu cánh gián trong, không có quá sánh như trên thị trường (do bỏ chất tạo sánh). Khi mua bạn nên chú ý đến yếu tố này để tránh mua phải nước mắm không an toàn.

4, Nước mắm nào ngon nhất Việt Nam dựa trên tem nhãn, bao bì, chứng nhận ATVSTP

Một trong những tiêu chí chọn nước mắm nào ngon nhất chính là kiểm tra các thông tin mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy, không cần phải là những người sành ăn mới cảm nhận được như:

- Kiểm tra tem nhãn, bao bì sản phẩm sẽ biết nước mắm nào ngon: Có đầy đủ thông tin thành phần, phương pháp làm mắm, độ đạm trong mắm, ngày sản xuất - hạn sử dụng (theo yêu cầu quy định), số công bố hợp quy... Tại Nước Mắm Bé Bầu tất cả các sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất... đều được Nước Mắm Bé Bầu đóng đầy đủ, công khai thông tin tem nhãn đến khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn đóng chai theo chai sành từ đất sét cao lanh nhập khẩu tại Bát Tràng giúp hương vị mắm giữ được lâu, chất lượng thơm ngon chuẩn vị. Tất cả các sản phẩm nước mắm của Nước Mắm Bé Bầu đều có đầy đủ chứng nhận cơ sở đủ điều kiện kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm được kiểm tra thường xuyên bởi sở y tế.

Khi mua nước mắm ngon tại Nước Mắm Bé Bầu, quý vị sẽ nhận thấy sự thật tâm, chuyên nghiệp và chất lượng nước mắm chuẩn nhất mà chúng tôi mang đến.


Giá nước mắm truyền thống được Nước Mắm Bé Bầu cung cấp ra thị trường không chỉ nằm ở chất lượng, giá trị dinh dưỡng ở từng giọt mắm làm ra, mà còn ở sự tận tụy, tâm huyết với mong ước giữ gìn và phát triển nghề làm nước mắm TỬ TẾ.

Là những người xuất phát từ nông dân chính hiệu, sinh ra và lớn lên tại làng nghề làm nước mắm truyền thống sạch. Chúng tôi hiểu được sự vất vả, sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu làm mắm để chọn ra được chai nước mắm nào ngon nhất mang tới cho quý khách. Những giọt nước mắm cốt truyền thống đến từng bữa cơm của các gia đình là tâm huyết của rất nhiều người lao động nghèo khổ. Hi vọng, Nước Mắm

Gọi ngay ! Để được tư vấn miễn phí

0932.664.737

Store của chúng tôi

943/20 Quang Trung, P.14, Gò vấp, Hồ Chí Minh

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737