0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Địa Chỉ Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu & Sơ Đồ Đường Đi

Địa Chỉ Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu & Sơ Đồ Đường Đi

Sau quãng thời gian dài tạm dừng hoạt động để cùng TP.HCm chung tay chiến đấu với Covid 19, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã sẵn sàng chào đón Quý Khách đến với Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu bắt đầu từ ngày THỨ 7 (16/10/2021).

Sau quãng thời gian dài tạm dừng hoạt động để cùng TP.HCm chung tay chiến đấu với Covid 19, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã sẵn sàng chào đón Quý Khách đến với Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu Gò Vấp bắt đầu từ ngày THỨ 7 (16/10/2021).

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệp tuyệt vời khi mua sản phẩm nước mắm bé bầu tại nơi đây. Nếu vì nhiều lý do nào đó Quý khách hàng không thể đến tận nơi mua sản phẩm của chúng tôi. Quý khách hàng có thể liên hệ với Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu để được giao hàng tận nơi qua thông tin sau đây:

Đại Lý Nước Thương Hiệu Mắm BÉ BẦU TP.HCM

ĐỊA CHỈ: 943/20 Quang Trung, Phường 14, Gò vấp, Hồ Chí Minh

EMAIL: [email protected]

SĐT: (+84) 932.664.737

WEBSITE: https://nuocmambebau.info/

Hiểu được tầm quan trọng của bữa cơm gia đình. Bữa cơm đoàn viên của gia đình vào mỗi tối thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần. Thấu hiểu được nỗi lo khi đang chuẩn bị nấu ăn cho bữa tối với gia đình mà gia vị nước mắm đã hết cạn. Với dịch vụ giao hàng trong vòng 45 phút đáp ứng nhu cầu mua hàng đang cần gấp để phục vụ công việc nhà bếp của Quý khách hàng. Để đảm bảo bữa ăn gia đình của Quý khách hàng không bị gián đoạn.

Phí vận chuyển giao động từ 25.000đ - 30.000đ nhằm hỗ trợ giảm kinh phí cho Quý khách hàng khi đặt hàng của Đại Lý Nước Mắm Bé Bầu Gò Vấp TP.HCM.

Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ từ Quý khách hàng.

Trân Trọng.

Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mở Shop Bán Buôn Nước Mắm Có Lời

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737