0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Mua Nước Mắm Truyền Thống Sạch - Tặng Chai Nước Mắm 1Kg Kho Thịt Cá

Mua Nước Mắm Truyền Thống Sạch - Tặng Chai Nước Mắm 1Kg Kho Thịt Cá

Chính từ những mục tiêu rõ ràng ấy, rất nhiều quý vị khách hàng đã tin tưởng chọn mua các sản phẩm nước mắm truyền thống sạch của Nước Mắm Bé Bầu. Để tri ân sự yêu thương của quý vị dành cho Nước Mắm Bé Bầu, chúng tôi dành tặng cho quý vị các món quà thiết thực, ý nghĩa dưới đây.

Quý khách hàng thân mến!

Thương hiệu Nước Mắm Bé Bầu được ra đời xuất phát từ mong ước khôi phục làng nghề làm mắm truyền thống hơn 100 năm tuổi - làng mắm Khúc Phụ (Xã Hoằng Phụ - Huyện Hoằng Hóa - tỉnh Thanh Hóa). Với mong ước xây dựng một cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống TỬ TẾ đề cao các giá trị của một sản phẩm đáng được mong đợi đó là: CHẤT LƯỢNG - SẠCH - TỰ NHIÊN - AN TOÀN và TUYỆT ĐỐI TỐT CHO SỨC KHỎE.


Chính từ những mục tiêu rõ ràng ấy, rất nhiều quý vị khách hàng đã tin tưởng chọn mua các sản phẩm nước mắm truyền thống sạch của Nước Mắm Bé Bầu. Để tri ân sự yêu thương của quý vị dành cho Nước Mắm Bé Bầu, chúng tôi dành tặng cho quý vị các món quà thiết thực, ý nghĩa dưới đây.

Nước Mắm Bé Bầu - Mong ước phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống sạch.

Với mỗi một sản phẩm Nước Mắm Bé Bầu khi được đóng chai tới gian bếp của mỗi gia đình đều được chúng tôi kiểm tra hết sức kỹ lưỡng, được đăng ký và kiểm định của cơ quan quản lý ATVSTP, đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người dùng. Nước Mắm Bé Bầu luôn đặt mục tiêu xây dựng một sơ sở sản xuất mắm truyền thống thật sự Chất Lượng - Sạch - Tự Nhiên - An Toàn & Tuyệt Đối Tốt Cho Sức Khỏe. Chúng tôi hiểu được rằng trân trọng sức khỏe của người dùng chính là nền tảng để những người làm mắm gây dựng niềm tin và chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường.


Nước mắm Bé Bầu trân trọng gửi lời cám ơn quý khách hàng đã liên tục đồng hành, ủng hộ các sản phẩm nước mắm truyền thống của chúng tôi. Nước Mắm Bé Bầu cam kết sẽ là địa chỉ mua nước mắm truyền thống tin cậy, chất lượng, bảo tồn và phát huy sản phẩm truyền thống vì giá trị Việt, vì sức khỏe cộng đồng.

Mua nước mắm truyền thống sạch - tặng ngay chai 1kg mắm tôm, mắm tép Giọt Vàng Bé Bầu.

Từ ngày 20/2/2021 - 20/3/2021 quý khách hàng chọn mua đặc sản nước mắm cốt nguyên chất chai 5 lít trở đi của Nước Mắm Bé Bầu, chúng tôi dành tặng quý vị các phần quà sau:

Với khách hàng mua nước mắm cốt nguyên chất từ 2 lít - Nước Mắm Bé Bầu miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh.


Nước Mắm Bé Bầu Ninh Thuận hiểu được rằng không có gì quý hơn Sức Khỏe và Niềm Tin mà mỗi người dành cho nhau. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi để Nước Mắm Bé Bầu xây dựng nên Mắm cốt cá cơm và các sản phẩm từ mắm đến từng bữa cơm của các gia đình phải thật sự Chất Lượng - Sạch - Tự Nhiên - An Toàn & Tuyệt Đối Tốt Cho Sức Khỏe. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn tâm niệm lưu giữ lại những giá trị truyền thống hàng trăm năm qua mà Cha Ông đã vất vả gây dựng. Trở thành người bạn đáng tin cậy để quý vị gửi gắm niềm tin về một loại gia vị chuẩn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình Việt đảm bảo sức khỏe, sự an toàn. Đó cũng chính là SỨ MỆNH mà chúng tôi luôn ý thức và không ngừng nỗ lực cải thiện hơn nữa về mọi mặt.


Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737