0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Nước mắm Bé Bầu có tốt không?

Nước mắm Bé Bầu có tốt không?

Bạn sẽ không phải lo lắng về sản phẩm nước mắm hiệu Bé Bầu có chất lượng hay không? Nhưng có một yếu tố quan trọng mà chúng ta thường bỏ qua, đó là điều kiện bảo quản để giữ được chất lượng sản phẩm như ban đầu.

Có nhiều loại nước mắm, trên nhãn mác ghi độ đạm rất cao, có khi đến 50 độ, 60 độ đạm. Đó không phải là độ đạm tự nhiên.Điều này đã được khoa học và kinh nghiệm nhà nghề truyền thống khẳng định.Đó chỉ có thể là độ đạm được nâng lên bằng cách bỏ thêm đạm urê vào, hoặc dùng công nghệ sử dụng trùn giun, hoặc là dùng phương pháp cô đặc dưới áp suất thấp và nhiệt độ cao, lấy đi lượng muối đáng kể trong nước mắm. Phương pháp sau cùng này có thể nâng độ đạm lên đến 60 độ, nhưng vì rút đi quá nhiều muối, nên đạm amin bị phân hủy, nước mắm tất yếu sẽ bị thiu, thối, nên phải dùng thêm chất bảo quản, chất định vị, định mùi. Tất nhiên đó không còn gọi là nước mắm truyền thống nữa và khi nếm thứ, ta nhận thấy ngay vị ngọt và nhạt ngay đầu lưỡi, sau đó chuyển thành vị ngọt lợ, không phải là vị ngọt mặn mà, sâu, đằm của nước mắm truyền thống. Lượng đạm tự nhiên của nước mắm truyền thồng, đạt đến 40-45 độ, đó cũng là độ đạm cao nhất có thể tạo được bằng phương pháp tự nhiên.


Bạn sẽ không phải lo lắng về sản phẩm Nước Mắm Bé Bầu có chất lượng hay không? Nhưng có một yếu tố quan trọng mà chúng ta thường bỏ qua, đó là điều kiện bảo quản để giữ được chất lượng sản phẩm như ban đầu. Cơ sở nước mắm Bé Bầu chú trọng trang bị đầy đủ thiết bị để tạo ra dòng sản phẩm Nước Mắm Ngon bảo quản sản phẩm ở điều kiện tốt nhất, tránh được các ảnh hưởng bất lợi của ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, sự ô nhiễm, sự xâm nhập của côn trùng,v.v.; đặc biệt ở xứ sở nhiệt đới như Việt Nam thì các điều kiện bảo quản này càng đóng vai trò quan trọng.


Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737