0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Nước Mắm Ngon Nhất Việt Nam Hiện Nay - Mua Nước Mắm Ở Đâu An Toàn?

Nước Mắm Ngon Nhất Việt Nam Hiện Nay - Mua Nước Mắm Ở Đâu An Toàn?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sao cho đúng các loại nước mắm ngon nhất hiện nay có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Hiện nay, rất khó để đánh giá đâu là chai nước mắm ngon nhất Việt Nam, bởi theo đặc trưng của từng vùng miền, công thức làm nước mắm truyền thống sẽ có bí quyết riêng tuỳ theo cảm nhận của người dùng khi ăn. Một chai nước mắm ngon được đánh giá thông qua rất nhiều yếu tố như: quy trình muối mắm, chất lượng mắm, độ đạm, thông tin bao bì, tem nhãn, các chứng nhận về VSATTP... 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sao cho đúng các loại nước mắm ngon nhất hiện nay có thể tham khảo bài viết dưới đây.


Tiêu chí đánh giá các loại nước mắm ngon nhất Việt Nam

Với những người "nghiền" nước mắm truyền thống, am hiểu về sản phẩm chỉ cần nhìn cảm quan bằng mắt và ngửi mùi chắc chắn sẽ nhận ra ngay. Thế nhưng không phải ai cũng sành ăn, Nước Mắm Truyền Thống Bé Bầu gợi ý đến bạn cách nhận biết một chai nước mắm ngon nhất Việt Nam hiện nay được đánh giá như thế nào!

1. Đánh giá chất lượng nước mắm thông qua bao bì đựng

Các loại chai đóng nước mắm ngon nhất hiện nay cũng rất quan trọng để quyết định chất lượng các loại nước mắm. Chai lọ nước mắm phải đạt chuẩn để khi đóng mắm không sinh ra phản ứng hoá học, tạo ra những chất gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Với chai nhựa nước mắm phải bắt buộc đóng bằng chai nhựa PET - Dùng 1 lần không dùng đi dùng lại. Nhựa PET là loại nhựa trong suốt, chắc chắn, dưới đáy chai có số 1 trong tam giác và chữ PET để phân biệt. Nhựa PET sử dụng phổ biến trong đóng bao bì sản phẩm và được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng lựa chọn.


2. Đánh giá các loại nước mắm ngon thông qua tem nhãn

Các loại nước mắm cốt ngon chuẩn thường được công khai rõ ràng các thông tin về tem nhãn như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, độ đạm các chứng nhận VSATTP

- Về thành phần: Nước mắm truyền thống chỉ có duy nhất CÁ và MUỐI. Nếu có ghi thêm thành phần khác trên tem nhãn  của chai nước mắm thì có không phải là nước mắm truyền thống mà là nước chấm công nghiệp. Các loại nước mắm cốt Chuẩn 100% không chứa chất bảo quản bởi chính lượng muối bão hòa và hàm lượng đạm axit amin nồng độ cao đã tiêu diệt hết tác nhân gây hại, đồng thời giữ lại hương vị mặn ngọt hòa tự nhiên.


- Kiểm tra lượng đạm tổng số có trong chai nước mắm: Lượng đạm trong nước mắm gồm có 3 thành phần chính là đạm tổng số, đạm amin và độ đạm amon.

* Lượng đạm tổng số: Là độ đạm quyết định phân loại nước mắm, nó là tổng lượng nitơ (g/l-No) có trong nước mắm cốt

* Lượng đạm Amin: Đây là lượng đạm quyết định đến giá trị dinh dưỡng có trong nước mắm - là các Axit amin trong độ đạm tổng số

* Lượng đạm amon: Là lượng đạm thối trong nước mắm, nếu thành phần đạm amon trong nước mắm truyền thống càng cao, mắm càng kém chất lượng.

Theo Tiêu Chuẩn Việt Nam  5107: 2003, Nước mắm được chia làm 4 loại dưới đây:

Trên thực tế hiện nay, độ đạm chuẩn của nước mắm ngon không có sự can thiệt của các loại hưởng liệu, không bổ sung nguồn đạm khác như urê, melamin... dao động từ (25 N g/l - 40 N g/l) khi được làm theo phương pháp truyền thống với thành phần duy nhất Cá và Muối.

- Đánh giá chất lượng nước mắm ngon qua số công bố hợp quy. Số công bố hợp quy bao gồm các loại giấy tờ hợp pháp theo quy định như:

Những giấy tờ này có đóng dấu đỏ, được xác nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Để có những loại giấy tờ này thì cơ sở sản xuất phải thực hiện các buổi tập huấn về VSATTP, cơ sở sản xuất nước mắm hợp quy định rất tốn kém về chi phí và công sức. Nên dựa vào đây khách hàng có thể yên tâm chọn mua nước mắm chuẩn.


Mua nước mắm ở đâu ngon nhất hiện nay?

Bạn muốn mua nước mắm ngon tại Thành Phố Hồ Chí Minh và đang tìm địa chỉ mua các loại nước mắm ngon nhất? Nước Mắm Truyền Thống Bé Bầu chắc chắn là gợi ý vừa an toàn, vừa yên tâm dành cho khách hàng. Nước mắm truyền thống Bé Bầu là sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất hoàn toàn nói KHÔNG với chất bảo quản, phụ gia, hương liệu. Các sản phẩm chúng tôi làm ra đều cam kết TỰ NHIÊN - NGUYÊN CHẤT - NGON - SẠCH.

Một chai Nước Mắm Bé Bầu khi đóng chai có đầy đủ các axit amin cần thiết để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, sản phẩm được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từ khâu VSATTP đến mẫu mã, chất lượng và quy trình sản xuất luôn ưu tiên nguồn nguyên liệu tươi ngon từ biển cả.

Nếu bạn đang lo lắng về các vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, sự tràn lan của nước mắm giả... Hãy đến với Nước Mắm Bé Bầu chúng tôi sẽ đem đến cho bạn lựa chọn chai Nước Mắm Cốt Nguyên Chất... đảm bảo nhất.

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737