0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Nước Mắm Nhĩ Hay Nước Mẵm Nhỉ? Cách Gọi Nào Đúng?

Nước Mắm Nhĩ Hay Nước Mẵm Nhỉ? Cách Gọi Nào Đúng?

Nước mắm nhĩ hay nước mắm nhỉ chính là loại nước mắm truyền thống có màu vàng rơm và mùi thơm đặc trưng.

Nước Mắm Nhĩ Hay Nước Mẵm Nhỉ? Cách Gọi Nào Đúng?

Nước mắm nhĩ hay nước mắm nhỉ chính là loại nước mắm truyền thống có màu vàng rơm và mùi thơm đặc trưng. Nước mắm nhĩ thường được sử dụng làm nguyên liệu sản xuất nước mắm công nghiệp. Ngày nay các nhà sản xuất nước mắm công nghiệp theo tiêu chuẩn của bộ y tế chọn nước mắm nhĩ để làm nguyên liệu sản xuất để cho ra những chai nước mắm công nghiệp thơm ngon và hấp dẫn.

Các tên gọi của nước mắm truyền thống

Xem thêm:

Có Nên Ăn Nước Mắm Để Qua Đêm Không? Cách Dùng Nước Mắm Đúng Cách

Các loại cá dùng để sản xuất nước mắm truyền thống

Nước mắm nhĩ cá cơm tươi 100%

Nước mắm gì cá cơm 100% được sản xuất theo phương pháp truyền thống cá được đánh bắt trên bờ ướp với trong một lượng muối nhất định. Để bảo quản cá luôn tươi về đến nhà thùng. 

Nước mắm nhĩ được ủ lên men tự nhiên trong khoảng thời gian từ 15 đến 18 tháng trong các nhà thùng gỗ. Để cho ra nước mắm có độ đậm cao trên 35 độ đạm. Màu hổ phách thơm ngọt, vị ngọt đậm đà béo ngậy của cá cơm.


Nước Mắm Nhĩ Hay Nước Mẵm Nhỉ? Cách Gọi Nào Đúng?Nước Mắm Nhĩ Hay Nước Mẵm Nhỉ? Cách Gọi Nào Đúng?

 


Nước mắm nước mắm cốt nhỉ cá nục

Nước mắm cốt nhỉ được chế biến từ nhiều loại cá khác nhau: cá cơm ,cá nục, cá cơm than đen. Nước mắm ở đây cũng sử dụng theo phương pháp truyền thống.

Với mỗi vùng miền có những loại cá khác nhau. Sẽ được chế biến tạo thành những nguồn nước mắm cốt nhỉ với quy cách sản xuất khác nhau. 

Một nguyên tắc quan trọng nước mắm cốt nhỉ là đợt nước mắm đầu tiên nguyên chất 100% sau khi thời gian ủ từ 12 đến 24 tháng.

Xem thêm:

Combo Nước Mắm Bé Bầu Miễn Ship Tphcm

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737