0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Cách Để Chai Nước Mắm Truyền Thống Thơm Ngon – Bảo Quản Khoa Học

Cách Để Chai Nước Mắm Truyền Thống Thơm Ngon – Bảo Quản Khoa Học

Để có được sản phẩm Nước Mắm Bé Bầu chắt lọc những hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng nhất. Những người làm mắm Bé Bầu đã dành rất nhiều tâm huyết, sự kiên trì không ngừng nghỉ từ việc chọn lọc nguồn nguyên liệu tốt nhất

Để có được sản phẩm Nước Mắm Bé Bầu chắt lọc những hương vị thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng nhất. Những người làm mắm Bé Bầu đã dành rất nhiều tâm huyết, sự kiên trì không ngừng nghỉ từ việc chọn lọc nguồn nguyên liệu tốt nhất, tiến hành ủ chượp cẩn thận "canh" trong suốt gần 2 năm. Từ đó mới kết tinh được từng giọt nước mắm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, an toàn và thơm ngon Đậm đà hương vị truyền thống nhất.


Với quy trình sản xuất khép kín, các sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất tại Nước Mắm Bé Bầu luôn mang đến hương vị khó quên và đặc biệt thơm ngon, đậm đà. Nước mắm Lú - "Đặc sản" nguyên cốt của Nước mắm Bé Bầu được đựng trong các lọ gốm Bát Tràng lưu giữ lại hương vị cực kì đặc biệt xếp vào danh sách gia vị bổ dưỡng và tinh túy nhất. Chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và muốn thử nghiệm một lần.


Có được chai nước mắm cốt thơm ngon kết tinh từ biển cả, giúp sản phẩm nước mắm được gìn giữ tốt nhất đúng với giá trị của nó. Việc quản quản hợp lý để giữ được chất lượng nước mắm nguyên hương vị ban đầu. Một số chia sẻ cách bảo quản nước mắm truyền thống dưới đây sẽ giúp cho quý vị có được chai nước mắm cốt hoàn toàn thơm ngon.


Nước mắm cốt và các sản phẩm từ mắm đều được Nước mắm Bé Bầu rút nguyên tốt hoàn toàn nguyên chất, không pha, không sử dụng bất cứ chất bảo quản hay loại hương liệu nào. Vì thế, sau khi rút cốt và đóng chai cẩn thận quý vị nên để trong môi trường kín, râm mát và đặc biệt là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao để màu sắc và hương vị của mắm như ban đầu.



Sản xuất ra những chai Nước Mắm Ngon truyền thống nguyên cốt thơm ngon, chất lượng và an toàn chính là tâm huyết, là niềm đam mê "hơn cả tiền bạc" mà những người làm mắm Bé Bầu hướng đến. Chúng tôi mong ước được mang giá trị thật mà cha ông đã làm trước đây tới gần hơn bữa cơm của từng gia đình. Hãy sử dụng nước mắm đúng chuẩn như chính cách bạn đang bảo vệ gia đình mình khỏi những chất độc hại.

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737