0
  1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Hướng Dẫn Món Cánh Gà Chiên Nước Mắm Ngon Thơm Mềm Hấp Dẫn

Hướng Dẫn Món Cánh Gà Chiên Nước Mắm Ngon Thơm Mềm Hấp Dẫn

Cánh gà chiên nước mắm mật ong là một ý tưởng phá cách thay vì kiểu làm truyền thống như luộc, hấp để những nàng dâu trổ tài bếp núc trước nhà chồng.

Món cánh gà chiên nước mắm mật ong – nét tinh hoa mới của ẩm thực

Món cánh gà chiên (buffalo wing) có nguồn gốc từ ẩm thực Hoa Kỳ. Món ngon từ gà này được chế biến với phần gà được chiên giòn ngập trong dầu sôi. Sau đó, phủ 1 lớp nước sốt lên trên – bao gồm nước sốt ớt cayenne cay và bơ tan chảy trước khi ăn. Cánh gà chiên đã có từ năm 1969 tại Anchor Bar, ở Buffalo, New York, bởi Teressa Bellissimo. Chúng được phục vụ nóng giòn cùng với cần tây và cà rốt, kèm 1 trong 2 loại phô mai xanh.

Theo thời gian, các nhà hàng tạo ra nhiều loại nước sốt khác cùng với nước sốt chiên gà truyền thống. Những loại nước sốt cánh gà được ảnh hưởng từ các nước như Trung Quốc, Thái Lan, Caribe và Ấn Độ nên có sự đa dạng về hương vị. Đặc biệt, ở Việt Nam, tận dụng nguồn nguyên liệu nước mắm đặc sắc đã biến tấu thành món cánh gà chiên với Nước Mắm Bé Bầu cùng mật ong ngon tuyệt hảo.

Mật ong có chất ngọt hơn đường kính, hương vị rất riêng biệt. Ngoài ra, đây còn là nguyên liệu có tính chất hóa học thích hợp trong làm bánh, thức uống hay làm thuốc chữa bệnh,…Mật ong giúp tăng năng lượng, giảm mệt mỏi cơ bắp, điều hòa đường huyết, chữa ho, chữa lành vết thương, cải thiện chứng mất ngủ, tốt cho da và cải thiện hệ tiêu hóa,…Chính vì sở hữu nhiều công dụng, nên khi kết hợp 1 chút mật ong trong nấu nướng sẽ tạo độ ngon miệng hơn.

Cánh gà chiên nước mắm mật ong nghe qua tên đã cảm thấy hấp dẫn rồi, đúng không nào? Thưởng thức miếng da gà giòn giòn, bên trong thịt lại mềm ngọt tự nhiên, lớp sốt mật ong và nước mắm kẹo lại quyện vị mặn ngọt vào nhau, thêm chút cay cay từ ớt quá ư là tuyệt vời. Chúc các bạn gây được ấn tượng với gia đình với món gà ngon mới lạ này!

Cánh gà chiên nước mắm mật ong là một ý tưởng phá cách thay vì kiểu làm truyền thống như luộc, hấp để những nàng dâu trổ tài bếp núc trước nhà chồng. Hãy cùng tham khảo công thức này cho bữa ăn của bạn thêm phong phú nhé.

1. Cách làm cánh gà chiên nước mắm mật ong thực hiện thế nào?

Cách làm cánh gà chiên nước mắm mật ong thực hiện chi tiết như dưới đây.

1.1. Nguyên liệu

1.2. Các bước chế biến cánh gà chiên nước mắm mật ong hấp dẫn

Cách làm cánh gà chiên nước mắm mật ong với 3 bước không tốn thời gian và công sức của bạn.

Bước 1
Bước 2

Bước 3


Bảo Tiên tổng hợp

webnauan.vn

Giỏ Hàng

Bạn chưa có mặt hàng nào được thêm vào giỏ

0932.664.737